Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

In decal trong giá rẻ uy tín tại tphcm

Hiện trạng in decal trong tại tphcm

Các công ty in ấn trang bị những công nghệ in hiện đại có thể in ra những sản phầm chất lượng cao mà tiết kiệm tối đa chi phí…
Ngày nay, thị trường máy in decal trong giá rẻ khá đa dạng với nhiều loại decal dành cho từng mục đích sử dụng khác nhau như: in decal dán xe, decal dán bình đựng nước, logo dán nón bảo hiểm, logo dán máy ATM, nhãn dán mỹ phẩm…Những loại decal này thường có giá thành trung bình, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.
Tem decal nhựa cũng cho chúng ta nhiều sự lựa chọn hơn ngoài chất liệu nhựa trắng như: tem decal thiếc, tem decal bạc, tem gương, hay tem 7màu... Tem decal trong hay còn gọi tem ni -lông trong suốt có thể dán trên các loại bề mặt có nhiều màu sắc cũng như trên các chai, lọ, tem ga, tem bình nước, tem dạng ống...

Đặc điểm của in tem decal trong tại tphcm

Tem decal nhựa phủ thủy tinh hữu cơ lại có bề mặt nổi trong suốt, kiểu dáng đẹp và có thể tùy chỉnh độ mềm dẻo hợp lý để dán lên các sản phẩm có bề mặt hơi cong như: tem điều hòa, nhãn xe máy, tem dán các đồ điện tử, điện lạnh, tem mỹ phẩm..


Các công ty in ấn trang bị những công nghệ in hiện đại có thể in ra những sản phầm chất lượng ao mà tiết kiệm tối đa chi phí. Do đó, in decal trong giá rẻ là một trong những thế mạnh của lĩnh vực này. In decal trong giá rẻ tại Hà Nội là giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo được ấn tượng với khách hàng.

Tham khảo công nghệ và các loại giấy in decal để lựa chọn phù hợp cho nhu cầu in đề can tem nhãn, in sticker logo dán, in banner …của bạn nhé:
- In Decal trong suốt loại này dày hơn đề can giấy một chút có thể chịu được độ ẩm cao thường dùng để dán trên các loại bao bì thủy tinh vỏ sản phẩm khi cất hoặc bảo bảo ở môi trường có độ ẩm cao.
- In Decal nhựa: Loại này rất dai và bên dày hơn in decal giấy và decal trong , bám dính tốt, công nghệ in UV, chi phí cao
- In Decal cuộn cũng là in flexo với chất lượng cao cho các công ty có hệ thống máy dán nhãn mác tự động
- In Decal pp dán trong nhà hoặc ngoài trời dùng để quảng bá thương hiệu, banner, graphic cổ động
Đặc biệt, các loại đề can đều không phai màu độ bám dính keo, độ bắt mực in của lớp bề mặt tem cũng như độ bền màu dưới ánh sáng mặt trời, công ty chuyên in Tem nhãn decal trên vật liệu tốt như: tem decal bạc, decal thiếc, decal 7 màu, decal vỡ hay có thể làm theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét